Friday, August 21, 2009

Thư Thường Vụ TW Đảng DCND



ÐẢNG DÂN CHỦ NHÂN DÂN
The People's Democratic Party



Ngày 17 tháng 7 năm 2009


Nơi gửi: Thường Vụ TW Đảng DCND
Nơi nhận: Các Ủy Viên TW Đảng DCND
Các Thành Ủy Viên Hà Nội, Sài Gòn và Miền Trung
Các Ban, Cụm, Chi Bộ và Đảng viên trong và ngoài nước


Về việc: Nhận Định Của Thường Vụ TW Đảng DCND

Anh chị em thân mến:

Thời gian qua, tình hình cả nước đã có những diển biến chính trị phức tạp. Gần nhất là vụ bắt giữ các đảng viên đảng Dân chủ Việt Nam như Luật sư Lê Công Định, anh Nguyễn Tiến Trung, ông Trần Anh Kim v.v… Trước đó, từ tháng 9 năm 2008, nhiều anh chị em dân chủ gồm nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, thầy giáo Vũ Hùng, anh Ngô Quỳnh, Phạm Văn Trội, chị Phạm Thanh Nghiên v.v.. cũng đã bị bắt và sẽ bị nhà cầm quyền truy tố vi phạm điều 88, luật hình sự, tội tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN.

Cũng giống như đợt đàn áp hồi tháng 8 năm 2006, nhằm bắt giữ một số lãnh đạo đảng DCND như bác sĩ Lê Nguyên Sang, luật sư Nguyễn Bắc Truyễn, Trần Quốc Hiền, ký giả Huỳnh Nguyên Đạo và nhiều đảng viên đảng DCND khác. Mục tiêu của đảng CSVN trong các lần trấn áp không thay đổi, bằng mọi giá đảng CSVN phải triệt tiêu tận gốc các lực lượng đối kháng, nhất là các đảng phái, tổ chức chính trị đối lập tại Việt Nam. Ông Nguyễn Minh Triết đã từng tuyên bố công khai “bỏ điều 4 Hiến Pháp là tự sát”. Đảng CSVN sợ hãi sự hiện diện và ảnh hưởng của đảng phái đối lập, vì nó có thể làm nguy hại đến sự tồn tại vai trò độc tôn lãnh đạo của họ. Cũng cần phải nhắc lại, bản báo cáo MẬT do ông Trương Tấn Sang ký, tường trình Bộ Chính Trị hồi năm 2007 đã chỉ thị “quản lý chặt chẽ các đối tượng phản động, cơ hội chính trị, kịp thời xử lý hành vi phạm pháp luật, đủ sức răn đe các phần tử cực đoan, chống đối chế độ xã hội chủ nghĩa, tuyệt đối không để xảy việc thành lập các đảng chính trị đối lập”.

Hiện nay, dân tộc ta đang một cổ hai tròng. Tròng độc tài do chính đảng CSVN treo vào cổ dân tộc, tròng kia chính là thân phận mất nước, đang bị đảng CSTQ gián tiếp chỉ đạo, giành biển lấn đất, hiếp đáp nhân dân ta. Để Việt Nam thoát khỏi cảnh độc tài, tụt hậu, thua kém các nước Đông Nam Á và đang nhục nhả bị lôi kéo thành một bộ phận của Trung Quốc; chúng ta phải hy sinh và phấn đấu không ngừng nghĩ để bảo vệ và xây dựng Đảng DCND trở thành một đối lực chính trị, cùng phối hợp với các đảng phái đối lập khác tại Việt Nam, đấu tranh dành lại nền Tự do, Dân chủ và Toàn vẹn Lãnh thổ. Vì đó chính là mục tiêu của nhân dân Việt Nam và cũng là xu thế tất yếu của lịch sử.

Thời gian qua, nhiều anh chị em đảng viên đảng DCND thuộc các Cụm mũi nhọn đã dũng cảm, mưu trí, liên tiếp thực hiện những hoạt động tuyên truyền và vận động dân chủ trong nhân dân. Cụ thể, nhiều đợt treo biểu ngữ, khẩu hiệu kêu gọi Dân chủ, đả đảo tham nhũng đã xảy ra tại Hà Nội và Sài Gòn. Rất nhiều lần, truyền đơn với nội dụng lên án đảng CSVN phản bội quyền lợi đất nước, làm tay sai và cho TQ khai thác Bauxit ở Tây Nguyên, đã được rải từ Hà Nội, Sài Gòn, Chợ Lớn đến các tỉnh miền Trung như Bình Định, Đà Nẳng. Bên cạnh các hoạt động nổi bật, nhiều công tác xây dựng và phát triển cơ sở đảng trong lực lượng thanh niên sinh viên và nhân dân đã có những thành quả cụ thể. Đặc biệt, tổng kết công tác phát triển cơ sở Đảng, mức phát triển đảng viên khắp nước đã đạt kỷ lục. Được những thành quả này, nhờ vào nhiều yếu tố, trong đó có gương hy sinh quả cảm của các lãnh đạo Đảng DCND đã và đang trải qua những năm tháng tù đày nhưng vẫn giữ khí tiết, không sợ hãi và bị khuất phục, nhờ sự dũng cảm và mưu trí đấu tranh cũa các đảng viên thuộc lực lượng mũi nhọn từ Bắc đến Nam, nhờ sự tin tưởng, khôn khéo, kiên trì làm công tác vận động và xây dựng đảng, và hơn hết là nhờ vào sự hy sinh đóng góp tài chánh của nhiều đảng viên tại hải ngoại, đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp chúng ta đẩy mạnh công tác phát triển đảng.

Anh chị em thân mến, so với gần 3 triệu đảng viên đảng CSVN, số lượng đảng viên đảng DCND chỉ là con số quá nhỏ. Dù vậy, phải tâm niệm chúng ta là biểu tượng của tương lai, đang đấu tranh ôn hoà cho chính nghĩa, vì sự tồn vong và tương lai của dân tộc, không phải vì đặc quyền, đặc lợi cho bản thân chúng ta. Ngược lại, đảng CSVN là biểu tượng của quá khứ, tội ác, là lực cản và đại diện cho bộ phận phản động đang kéo lùi đà tiến hoá của dân tộc. Vì vậy, mỗi một đảng viên khi dũng cảm tham gia đảng DCND trong hoàn cảnh rất khó khăn, gian khó, nguy hiểm cho bản thân và gia đình, có giá trị gấp ngàn lần con số đảng viên đảng CSVN.

Đảng CSVN đang chuẩn bị tổ chức Đại hội đảng lần thứ 11. Bên cạnh đó, công tác tổ chức kỷ niệm 1000 năm Thăng Long cũng sẽ tác động mạnh vào tình hình chính trị. Những biến động xấu về kinh tế, xã hội, tham nhũng, tình trạng Hán hoá tại Tây nguyên, áp lực xâm chiếm biển Đông của Trung Quốc và đặc biệt là các chia rẻ, mâu thuẩn vì quyền lợi của đảng CSVN có nguy cơ dẩn đến những đột biến cũng như làm mòn vị trí và uy tín chính trị của đảng CSVN. Trong bối cảnh trên, những công tác nhằm trấn áp các lực lượng dân chủ, trong đó có đảng DCND sẽ được an ninh CSVN gia tăng cường độ để củng cố vai trò độc tôn lãnh đạo của họ. Dù vậy, chúng ta cần tâm niệm phải cố gắng và tuân thủ các qui luật đấu tranh, chuẩn bị đối đầu và bảo vệ đảng vì năm 2010 sẽ là năm của gian nan và thử thách cho toàn đảng DCND.

Anh chị em thân mến! Tự do không cho không biếu không. Dân chủ phải đấu tranh và hy sinh mới có. Trên bước đường hy sinh vì lợi ích dân tộc, hành trang của chúng ta chỉ có lý tưởng và niềm tin tất thắng vào cuộc đấu tranh. Dù vậy, sa ngã, thối chí và thậm chí phản bội cũng có thể xảy ra như hệ quả tất yếu khi bị rơi vào hoàn cảnh nguy khốn. Chúng ta thông cảm cho những hành động đầu hàng nhưng không chấp nhận những thái độ phản bội. Nói cách khác, nếu phản bội, anh chị em đã tự động từ bỏ tư cách đảng viên đảng DCND.

Thay mặt Thường Vụ TW đảng DCND tôi gửi lời khích lệ và cảm ơn đến các anh chị em đảng viên các cấp đang hoạt động ngầm hay công khai trong và ngoài nước, đến các anh chị em đảng viên đang bị trấn áp và chịu cảnh tù đày, các lãnh đạo TW, cấp bộ Thành Ủy, Cụm và Chi Bộ đã khôn khéo lãnh đạo cơ sở đảng đấu tranh. Tôi cũng thay mặt đảng DCDN, cảm tạ những nổ lực yểm trợ của nhiều tổ chức, cá nhân tại hải ngoại, đã giúp cho Đảng DCND có phương tiện tài chánh hoạt động trong thời gian qua.

Trân trọng,
TM. Thường Vụ TW Đảng DCND
Nguyễn Sơn

11 comments:

  1. Kính gửi anh Nguyễn Sơn
    Kính gởi anh Trần Nam
    Chúng tôi rất đau lòng vì CSVN đang di dân Hán Tàu vào VN quá nhiều . Báo CSVN cho biết là có 35 nghìn người Hán đã vào VN nhưng dân VN đang bàn tán là có thễ gấp đôi con số đó rồi.
    CS Hà nội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm Thái Thú cho giặc Hán kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ta .
    Nhân đây , tôi thay mặt rất nhiều bạn bè của tôi là bạn đọc thường xuyên báo ddcnd.org xin góp ý : là mong tất cả các ý kiến comment của tất cả bạn đọc hãy xuất hiện ngay dưới mỗi bài viết của Tác giả để bạn đọc được thảo luận sôi nổi hơn vì có mấy chú mấy bác vừa hỏi tôi là các bài mở ra sao không thấy ý kiến bạn đọc ở dưới mỗi bài như mọi khi.
    Nếu ý kiến comment xuất hiện ngay dưới mổi bài thì sẽ khuyến khích bạn đọc viết comment nhiều hơn và các chú các bác cao tuổi không rành computer sẽ vào đọc báo này đông hơn
    Kính chúc anh Sơn anh Nam cùng toàn thể Đảng viên Đảng Dân Chủ Nhân dân dồi dào sức khỏe để tranh đấu cho sự công bằng bác ái , tự do dân chủ cho nhân dân VN thân yêu

    ReplyDelete
  2. ÂM MƯU SÂU VÀ MẤT NƯỚC .
    Kính gửi Bà con Trăm Họ . Xã tắc đang lâm nguy. Cuối năm 2010 ; chỉ tiêu của Thái thú CS Hà nội cố gắng đưa 100 nghìn người Hán Tàu vào đất nước VN chúng ta ; đây là một cuộc di dân vĩ đại; thực hiện một mưu đồ vĩ đại. CSVN đang tạo ra một tội lỗi vĩ đại tày trời với dân tộc VN ta. CS Trung cộng đã dùng nhiều triệu đô la Mỹ mua đứt ;;;; toàn bộ băng đảng CSVN.
    CS Hà nội sợ mất ghế hơn mất nước .CSVN sợ mất Đảng hơn mất Tổ quốc .Đất nước là vĩnh cửu ; còn thể chế chính trị là nhất thời có thể thay đổi . CSVN đừng đặt quyền lợi Đảng trên quyền lợi của dân tộc. CSVN đang tạo cơ hội cho kẻ thù xây dựng công sự quân sự kiên cố tại Tây nguyên VN . Sau này khi nhân nhân ta khởi nghĩa chống giặc Tàu ; thái thú CSVN sẽ cấu kết với hàng trăm nghìn công nhân tàu { quân đội Trung cọng trá hình } để đàn áp nhân dân ta giống như vua Lê Chiêu Thống đã cấu kết với Tôn Sĩ Nghị trước đây . Báo CSVN luôn dành nhiều trang để ca ngợi Tàu ; thật là khốn nạn cho kiếp làm thái thú . Mất nước đến nơi mà không thấy .
    Tàn phá đạo đức một dân tộc rất khó ; thế mà CS Hà nội đã làm đuợc ; CSVN luôn làm được những điều ngịch tặc chấn động lòng người .
    Chứng kiến cái cảnh đấu tố cải cách ruộng đất thật là khủng khiếp do Hồ chí Minh khởi xướng và phát động; những thằng con bất hiếu do CS Hà nội đào tạo nên ; nó bắt cha mẹ ruột nó ra đấu tố và bắn chết tươi cha mẹ nó ngay bãi đất ruộng. Sau đấy . nó được Đảng và Hồ chí Minh khen là dũng cảm vì cách mạng; đã làm được điều phạm Thiên mà Trời ; Đất cũng phải ;;;;; sợ Đảng ta

    ReplyDelete
  3. Mến gửi Đảng Dân Chủ Nhân Dân
    Mong có ký hiệu ủng hộ , và không ủng hộ dưới mỗi ý kiến bạn đọc . Chẳng hạn như dấu + (hoặc bàn tay có ngón cái đưa lên )là dấu ủng hộ
    Dấu trừ - ( hoặc bàn tay có ngón cái đưa xuống )là ký hiệu mà độc giả khác không ủng hộ ý kiến đó . Qua đó để thấy được ý nghĩ của đa số nhân dân VN ta .
    Chân thành cảm tạ

    ReplyDelete
  4. NÓNG BỎNG VẤN ĐỀ TỔNG CỤC 2
    Tại sao các bạn lại phản đối đồng chí trung tướng Nguyễn Chí Vịnh; { NCV }
    Riêng tôi ; tôi hoan nghênh những điều trung tướng NCV đã làm ; dưới mắt NCV ; trong bộ chính trị Trung ương đảng CSVN có nhiều người là tình báo cho ;;;;;; đế quốc Mỹ .
    Vì như thế thì trong băng đảng CS Hà nội nó mới triệt hạ giết hại lẫn nhau ; thái thú CS Hà nội nó mới đâm chém trừ khử lẫn nhau ; CSVN nó mới mau sụp đổ chứ.
    Chúng ta hãy ủng hộ và vinh danh Nguyễn Chí Vịnh ; mong sao trong đảng CSVN có càng nhiều NCV càng tốt ; chỉ có cách đấy thì CS Hà nội nó mới mau sụp thôi . Toàn dân ta ; nhất là dân oan bị CS Hà nội nó cướp đất hãy ủng hộ mạnh mẽ đồng chí NCV ;;;; để ;;;;; để CS hà nội lên ;;;;; nghĩa địa sớm ;;;chừng nào dân đỡ khổ chừng ấy

    ReplyDelete
  5. Đau lòng nhất là các cô nữ sinh trẻ tuổi ở Mỹ, Mỹ gốc Việt bán thân kiếm tiền trên toàn nước Mỹ van minh nhất thế giới kìa.

    Hiện nay trong các trung tâm cộng đồng buôn bán của người Mỹ gốc Việt, bất cứ nơi nào cũng vậy, cũng phải có tiệm bán bánh mì, tiệm phở, tiệm móng tay, quán nhậu karaoke, cà phê khỏa thân (tốn $4USD thôi là có thể xem được mấy cô gái trẻ "quốc gia" ở truồng tục tỉu), và chuyện đấm bóp thổi kèn bán dâm là chuyện hàng ngày trong xã hội tự do của cộng đồng Việt kiều ở Mỷ. Con trai mình bán xì ke, con gái mình làm điếm và cháu gái mình đang ở truồng bưng cà phê phục dịch cho đủ loại khách nham nhở ở trong các khu chợ Tàu kia kìa, ở đó mà đòi dân chủ nữa sao mấy chú bác?

    Chuyện nhà hổng lo đi lo chuyện của thằng cộng sản. Con gái tụi nó ăn sung mặc sướng sống kiêu lắm đó, hổng hèn như con gái chú thím VNCH tỵ nạn đâu nghen.

    ReplyDelete
  6. Chú thím chỉ thích lo chuyện dân chủ cho dân của thằng cộng sản VN thôi chớ con cháu của chú đã có Mỹ lo hết rồi phải hôn?


    Nói đến duyên dáng phụ nữ VNCH thì hổng có phụ nữ nào trên thế giới sánh bằng nghen. Từ ngài lập quốc đến ngài làm ăn xin tỵ nạn khắp trên thế giới, ghệ VNCH mình duyên dáng lắm nghem, thời nào cũng thế, sanh ra là để phục dịch cho đàn ông ngoại quốc mà lị, cái quốc gia VNCH này ngày nay tuy không tồn tại nữa nhưng dzẫn nổi tiếng lắm nghen. Nói đến ma cô đĩ điếm thì phải nói đến Little Sài Gòn, thành phố nhỏ của chủng tộc nô lệ An Nam chết đói di cư.

    Ai sống ở California thì biết, ghệ Việt còn rẻ hơn bửa ăn trưa bình dân nữa hén. Chỉ cần tốn chừng $4 USD mua ly cà phê thâu là có thể thấy được mông, ngực, và thậm chí thấy luôn cả "bướm" của các em ghệ Việt trẻ đẹp liền hén. Các em chính là con cháo của chú bác đang đòi dân chủ này đó. Con làm điếm nuôi cha đấu tranh đòi dân chủ cho dân cộng sản đó mà.

    Các chú bác đấu tranh như thế nào thì mình hổng biết chớ mình thấy dzợ dzà con gái chú bác khổ thân lắm nghen. Thời các bác chống cộng trước năm 1975, có hơn 1 triệu lính ngoại quốc trẻ tuổi ở miền Nam, họ đến để chống cộng dùm cho chú bác đó, vì các chú bác hèn, mà hàng chục triệu phụ nữ VNCH phải bán thân để phục dịch tình dục cho cả triệu đàn ông ngoại quốc đó nghen. Kết cuộc cho thấy, mấy triệu phụ nữ VNCH bị bệnh lậu, giang mai.

    Đàn ông cầm cờ dzàng khè đòi đấu tranh cho dân chủ thì dzợ dzà con gái của họ phải chịu khổ rồi nghen, vì ai chống cộng dùm cho họ đây, phải nhờ đến lính trẻ ngoại quốc đó.

    ReplyDelete
  7. Ờ mai nhá
    ĐKM đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm

    ReplyDelete
  8. loạn hết rùi

    ReplyDelete
  9. SO SÁNH NGÔ ĐÌNH DIỆM VÀ HỒ CHÍ MINH

    .Vài Nét Về “Cụ Diệm”

    http://sachhiem.net/TCN/TCNls/TCNls06.php

    .VÀI NÉT VỀ “CỤ HỒ” (1)

    http://sachhiem.net/TCN/TCNls/TCNls04.php

    .VÀI NÉT VỀ “CỤ HỒ” (2)

    http://sachhiem.net/TCN/TCNls/TCNls05.php



    Đừng Dùng Ngụy Lý Để Biến Giả Thành Chân

    http://sachhiem.net/VANHOC/N/NguyenvThinh_26.php

    DỰNG TƯỢNG TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM

    https://mail.google.com/mail/u/0/#inbox/KtbxLvhKPzcBpnNwPtqdtzqTptmGFRKtWg

    NĂM 2019 ĐẢNG CSVN SẼ SỤP ĐỔ TAN TÀNH

    https://youtu.be/MmMoRyMX_6I

    ReplyDelete