Sunday, January 18, 2009

Chào Mừng Năm 2009 - ĐDCND Rải Truyền Đơn

Chào Mừng Năm 2009 - Đảng DCND Rải Truyền Đơn
Kêu Gọi Quân đội Nhân dân Việt Nam Chiếm Lại
Trường Sa – Hoàng Sa

Truyền Đơn Dấu Trong Bút Bi Rải Tại Trường Đại Học Tp. Sài Gòn Đầu Năm 2009

Ngày 1 tháng 1 năm 2009 – Đêm 31 tháng 12 năm 2008, bước qua năm 2009, nhằm chào mừng Năm Mới trước những thử thách của Phong trào Dân chủ Việt Nam và sự kiện Trường Sa – Hoàng Sa đang bị Trung Quốc xâm chiếm. Đảng viên Đảng Dân chủ Nhân dân đã đồng loạt rải nhiều truyền đơn tại các nơi thuộc Quận Phú Nhuận và khu vực Trường Đại Học thuộc Tp. Sài Gòn. (để truyền đơn không bị an ninh thu hồi và gây khó khăn cho sinh viên, chúng tôi tạm không nêu đích danh tên đường và trường Đại Học nào) .

Truyền đơn kêu gọi Quân đội Nhân dân Việt Nam phải dũng cảm bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và lên án đảng CSVN đã hèn nhát trước ngoại xâm. Nội dung của truyền đơn giống như lần rải bằng bong bóng ngày 22 tháng 12 năm 2008 tại Sài Gòn, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên, tại Phú Nhuận truyền đơn rải công khai trên đường thì tại Trường Đại Học thuộc Tp. Sài Gòn, truyền đơn đã được đảng viên đảng Dân chủ Nhân dân dấu trong cây viết bút bi, để bảo đảm truyền đơn đến tay sinh viên đang học tại trường Đại Học này.

Truyền Đơn Rải Bằng Bong Bóng 22/12/2008 Kêu Gọi Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Bảo vệ Trường Sa-Hoàng Sa

Việt Nam đang bị cai trị bởi một chánh quyền vô cảm trước vấn nạn của dân tộc, hèn nhát và nhu nhược trước kẻ xâm lược. Một đất nước bị độc tài kềm hãm nên kinh tế thua kém, suy đồi. Một đảng cầm quyền chỉ biết tham nhũng, hà hiếp nhân dân, bị nhân dân nước láng giềng khinh bỉ, ví như là “giòi bọ”. Vì vậy, ngày nào đảng CSVN còn nắm giữ chính quyền, ngày đó dân tộc và đất nước còn suy vong. Năm 2009 sẽ là năm thử thách đối với Dân tộc Việt Nam nói chung và Phong trào Dân chủ nói riêng.

Nhân dịp đầu năm 2009, thay mặt Đảng DCND, xin cảm tạ sự yễm trợ của ân nhân và bè bạn đối với chúng tôi trong thời gian qua và trân trọng sự hy sinh, đấu tranh dũng cảm, chấp nhận tù đày của đảng viên Đảng DCND; dù ở trong hay ngoài nước, đang hoạt động công khai hay ngầm. Hiện nay, vì đấu tranh cho Dân chủ, Tự do, Nhân quyền và Toàn vẹn Lãnh thổ, nhiều đảng viên đảng Dân chủ Nhân dân đã bị bắt, có người đã bị tuyên án những bán án nặng nề như Bác sĩ Lê Nguyên Sang, Luật sư Nguyễn Bắc Truyễn, Trần Quốc Hiền, Ký giả Huỳnh Nguyên Đạo, anh Đoàn Văn Diên, chị Trần Thị Lệ Hằng v.v.. Dù vậy, vì sự tồn vong của dân tộc, vì tương lai của đất nước, đảng viên đảng Dân chủ Nhân dân sẽ nổ lực hơn nữa, vượt qua mọi gian khó và thử thách; để cùng với Nhân dân và các Lực lượng Dân chủ đấu tranh cho mục tiêu: Tất cả vì một Việt Nam Tự do, Dân chủ và Toàn vẹn Lãnh thổ.

T.M. Đảng DCND
Trần Nam

No comments:

Post a Comment